Có 1 số khách hàng lắp mạng FPT phàn nàn rằng mỗi khi mưa bão mạng rất bất ổn định và thường xuyên bị rớt. Vậy làm sao để giải quyết trường hợp này.

Có 1 khách hàng tên Khánh liên hệ đến chúng tôi. Anh phàn nàn: “Mạng nhà anh cứ mưa gió là lại rớt, không rớt thì cũng rất chập chờn, chậm chạp dùng không thoải mái. Các chú giúp anh vụ này với”.

Sau khi hỏi thăm thêm 1 số thông tin. Chúng tôi được biết mạng nhà anh Khánh là mạng cáp đồng FPT 10Mbps. Đặc điểm cố hữu của mạng cáp đồng là mưa gió, bão bùng thì rất hay bị rớt, thiếu ổn định.

Ngày trước để lắp đặt cáp quang FPT khách hàng phải trả phí khá cao. Nên có nhiều nhà ngại dùng chỉ sử dụng cáp đồng. Nhưng thời thế đã khác, bây giờ các nhà mạng đang cạnh tranh nhau ưu đãi lắp đặt cáp quang cho khách hàng. Cùng nhiều lí do khác khiến phí sử dụng cáp quang ngày càng rẻ hơn. Thiết nghĩ giải pháp tốt nhất cho tình trạng mạng chập chờn. Đó là bạn nên chuyển hẳn sang cáp quang để sử dụng cho tiện.

lắp mạng cáp quang fpt

lắp mạng cáp quang fpt

Lắp cáp quang FPT Đà Nẵng:

Chúng tôi khuyên những khách hàng như anh Khánh nên nâng cấp lên mạng cáp quang, xài cho thoải mái. Mạng cáp quang không hề bị ảnh hưởng bởi thời tiết và có rất nhiều ưu điểm vượt trội cho với cáp đồng:

  • Suy giảm tín hiệu ít.
  • Sử dụng điện nguồn ít hơn.
  • Không có nguy cơ xảy ra hỏa hoạn vì không có điện đi qua cáp quang như cáp đồng.
  • Tốc độ nhanh hơn
  • Tốc độ download= tốc độ upload
  • Thẩm mĩ cao khi lắp đặt trong nhà

Anh Khánh có thể sử dụng gói Fiber You hoặc Fiber Home tùy vào nhu cầu của anh. Tốt nhất anh nên sử dụng gói Fiber Home để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Với mức phí chỉ 300.000 vnđ/tháng anh đã có ngay mạng cáp quang FPT xịn 15Mbps không bị ảnh hưởng bởi mưa gió bão bùng.

Mong rằng những tư vấn trên có thể giải quyết được nhu cầu của khách hàng giống anh Khánh. Có nhu cầu lắp mạng FPT vui lòng liên hệ 0708 08 4444 để được tư vấn miễn phí.