Tháng vàng tri ân khách hàng lắp mạng internet FPT tại Đà Nẵng. FPT đã tung ra chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Các hộ gia đình và doanh nghiệp có nhu cầu lắp cáp quang fpt ở Đà Nẵng  hoặc tham gia dịch vụ truyền hình FPT hãy cùng chúng tôi xem chi tiết chương trình này nhé.

I. Chương trình khuyến mãi FPT tháng 6/2017

Khách hàng mua trọn gói Combo Truyền Hình + Internet sẽ được giảm đến 25.000(áp dụng cho tất cả các gói). Miễn phí hoà mạng Internet đến 400.000 VNĐ. Ngoài ra còn được giảm cước hằng tháng nếu đăng kí lắp thêm gói truyền hình FPT. Giảm đến 17.000đ/ tháng

Ưu đãi cho khách hàng trả trước :

Khách hàng trả trước 6 tháng : Giảm 50% phí lắp đặt đầu thu HD Box (300.000đ)
Khách hàng trả trước 12 tháng : Miễn toàn bộ phí lắp đặt bao gồm Modem 4 port + đầu thu HD Box

  • Tiết kiệm 35% chi phí khi đăng ký cùng lúc cả 2 dịch vụ.
  • Được ưu đãi băng thông cáp quang FPT lên đến 22 Mbps.
  • Được cung cấp dịch vụ truyền hình thông minh IPTV.
  • Giá cước trọn gói 2 dịch vụ chỉ từ 225,000 VNĐ.
  • Phí hòa mạng: Khách hàng chỉ cần trang bị bộ đầu thu HD Box.
lắp internet FPT Đà Nẵng

lắp internet FPT Đà Nẵng

Ưu đãi cho khách hàng lắp cáp quang FPT:

Khách hàng đăng kí lắp internet gói cước cáp quang F5 được FPT ưu đãi chỉ còn 200.000 VNĐ với tốc độ băng thông 16 Mbps, đặc biệt khi modem wifi được cấp miễn phí khi lắp đặp và phí hòa mạng chỉ còn 300.000đ chỉ bằng 1 nửa so với trước đó. Bên cạnh đó các khách hàng đăng kí trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng cước phí sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Khách hàng khi lắp đặt mạng internet tại Đà Nẵng nếu thanh toán trước 6 tháng được tặng 1 tháng thứ 7, tặng acc FShare Vip 3 tháng.
  • Khách hàng khi lắp đặt internet FPT ở Đà Nẵng nếu thanh toán trước 12 tháng được free 2 tháng tiếp theo + acc FShare Vip 6 tháng.

Trân trọng gửi đến quý khách hàng có nhu cầu lắp wifi FPT Đà Nẵng các thông tin cụ thể về “cơn bão” khuyến mãi tháng 6/2017 sắp tới của FPT. Nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.